PBB Teen Edition 4: Staring Contest…daw

kakatapos ko lang manood ng PBB ngayon at sariwa pa sa isipan ko ang mga nangyari kanina. Well, hindi masyado dahil nakatutok din ako dito sa tapat ng computer namin. Pero alam ko pa rin na may naganap na staring contest kung tawagin ng mga housemates.

at ang ending ng larong iyon? syempre, LEPS TO LEPS. Oo, leps to leps talaga dahil hindi maganda sa paningin buti na lang at hindi pinakita ang totoong paghahalikan, yung kita mo talaga ang lips ni ganito sa lips ni ganyan. hays….mga batang yan! At may karapatan akong sabihing mga bata sila dahil mas matanda ako! LOL.

anyways, sana ay hindi naman sumakit ang mga ulo ng kanilang mga magulang sa ginawa nila. kasi kung ako man iyon, baka pagkalabas ko, yun agad ang unang tanong sa akin ng lahat ng kamag-anak ko. isama mo pa pala friends ko. conservative kami eh. 😛 haha.

favorite ko pa man din ang twins sa loob ng bahay, lalo na si Jai. well…whatever.

sige yun lang. 🙂

What Do You Think?

